Giáo dục nhà F đang tìm kiếm 7 vị trí Giám đốc dự án cho 7 cơ sở mới thuộc Phổ thông Cao đẳng FPT ở cả 3 miền.
Cụ thể, theo chiến lược phát triển của Tổ chức Giáo dục FPT, Trung tâm Phổ thông Cao đẳng FPT có kế hoạch xây dựng thêm 7 cơ sở mới tại các tỉnh Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Nam Định, Quảng Ninh, Nghệ An, Khánh Hòa, Kiên Giang trong năm 2023.
Để đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển, bộ phận nhân sự đang tìm kiếm các ứng viên nội bộ sáng giá trở thành Giám đốc dự án tại 7 cơ sở mới này. Đây là cơ hội để người nhà F thử sức với vai trò mới và thể hiện năng lực quản lý của bản thân, đóng góp cho sự lớn mạnh của Tổ chức Giáo dục FPT.
Cán bộ nhân viên nhà F quan tâm, muốn ứng tuyển vào vị trí Giám đốc dự án tại các cơ sở mới của Trung tâm Phổ thông Cao đẳng FPT, có thể gửi CV về email hr.fe@fe.edu.vn. Mô tả công việc gồm: Tổ chức, thực hiện các hoạt động đào tạo cho cơ sở Phổ thông Cao đẳng; Giám sát, đánh giá kết quả hoạt động theo từng giai đoạn, điều chỉnh hành động và tìm giải pháp đảm bảo triển khai các hoạt động hiệu quả; Triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic – thuộc Tổ chức giáo dục FPT đến học sinh, phụ huynh…
Nhà F đang tìm 7 vị trí Giám đốc dự án cho 7 cơ sở Phổ thông Cao đẳng FPT mới. |
Hạn nộp hồ sơ từ nay đến hết tháng 10/2022, thông tin chi tiết về vị trí xem tại đây. Ngoài ra, người FPT có bạn bè, người thân phù hợp với vị trí cũng có thể giới thiệu thông tin đăng tuyển này đến bộ phận Nhân sự – FPT Education.
Với chương trình đào tạo đề cao thực hành, Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic được nhiều học sinh lựa chọn. Chỉ sau 3 năm thành lập, trường mở rộng chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Hiện tại, trường mở rộng 13 cơ sở tại 12 tỉnh thành trên toàn quốc: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Huế, Đà Nẵng, TP.HCM, Tây Nguyên, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định, Bình Dương, Thái Nguyên.
Theo phương châm “Học nhanh – Làm sớm”, Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic đào tạo theo mô hình 70% thực hành, 30% lý thuyết. Thời gian đào tạo rút ngắn chỉ 3 năm 8 tháng ra trường với bằng cao đẳng. Không chỉ giảm tải áp lực thi cử, mô hình này còn thúc đẩy quá trình tham gia thị trường lao động của sinh viên, góp phần giảm bớt tỷ lệ thất nghiệp.
Nguyễn Huy