Nhà Phần mềm khởi động sân chơi Rung chuông vàng trên myFPT

Rung chuông vàng 2022 – sân chơi trí tuệ của nhà Phần mềm, sẽ chính thức tái xuất trên myFPT từ 18/7.

Chương trình do Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT Software tổ chức, lấy cảm hứng từ chính cuộc thi “Rung chuông vàng” do Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất. Sau 2 năm để lại nhiều ấn tượng, BTC quyết định đổi mới hình thức để thu hút nhiều hơn nữa người F tham gia.

Cụ thể, vòng loại của chương trình sẽ được triển khai rộng khắp trên nên tảng trực tuyến myFPT. Vòng chung kết vẫn giữ vững cấu trúc đặc trưng theo format gốc của chương trình.

Chia sẻ thêm về điểm khác biệt, anh Nguyễn Hữu Biết, đại diện Ban tổ chức, khẳng định: “Năm nay chắc chắn chất lượng thí sinh sẽ chất lượng hơn 2 năm trước vì vòng loại được tổ chức bài bản thông qua ứng dụng myFPT, khác biệt hẳn so với các năm trước chỉ tuyển chọn qua “truyền miệng”. Những câu hỏi năm nay có thể đến từ bất cứ lình vực nào. Câu trước thuộc lĩnh vực khoa học thì câu sau ngay lập tức có thể thuộc một lĩnh vực khác như: tâm linh, truyền thuyết…”.

thumbnail-POSTER-RCV-2-2359-1657961693.j

Rung chuông vàng 2022 sẽ chính thức khởi tranh trên myFPT từ 18/7. Ảnh: ĐVCC

Cuộc thi còn thêm phần hấp dẫn bởi giải đặc biệt là chuyến du lịch Phú Quốc dành cho 2 người trị giá 15 triệu đồng; Top các thí sinh vượt qua câu hỏi số 10 sẽ nhận phần thưởng trị giá 200.000 đồng/người; Top 5 khán giả may mắn theo dõi livestream và trả lời đúng câu hỏi cũng nhận được 200.000 đồng từ chương trình.

Vòng loại dự kiến sẽ được tổ chức online trên myFPT từ 18/7 – 20/7 vào khung giờ trưa từ 11h – 11h30. Mỗi buổi thi sẽ có 20 câu hỏi trắc nghiệm và thời gian 13 giây để trả lời mỗi câu. Mỗi thí sinh được phép thi 1 lần/ngày và tổng tối đa 3 lần trong vòng 3 ngày. BTC sẽ lấy kết quả tốt nhất của thí sinh trong các lần thi.

Sau khi kết thúc vòng loại, BTC sẽ lựa chọn Top 130 thí sinh cao điểm nhất để tiến vào vòng trong. Lưu ý, trong Top 130, số người tham gia đêm chung kết của mỗi đơn vị không được vượt quá 3% / tổng nhân sự.

Vòng chung kết được diễn ra trực tiếp tại FPT Tower vào ngày 22/7. Người F có thể theo dõi livestream tại group Người FSOFT (Workplace) và trang Văn hoá Đoàn thể FPT Software.

Chungta

077 567 3938
Contact Me on Zalo